Mùa biển vẫy gọi. Bikini, kem chống nắng và không thể thiếu giày đi biển.

Mùa biển vẫy gọi. Bikini, kem chống nắng và không thể thiếu giày đi biển.

Mùa biển vẫy gọi. Bikini, kem chống nắng và không thể thiếu giày đi biển

Mùa hè này, bạn đã sắm cho mình những đôi giày đi biển thật chất lượng để đồng hành chưa? Những chuyến đi về vùng biển ngoài quần áo đẹp, kem chống nắng hay máy ảnh chụp choẹt thì không thể thiếu những đôi giày đi biển được.

Thêm một phụ kiện thời trang không thể thiếu cho mùa hè hoàn hảo

Mùa hè nắng nóng, bãi biển hay hồ bơi luôn là những lựa chọn hàng đầu của chúng ta. Ngoài quần áo, mũ nón, kem chống nắng, phụ kiện thì một đôi giày dành riêng cho việc đi biển sẽ là món đồ không thể bỏ quên.

Giày cao gót, giày tây hay một đôi giày thể thao cồng kềnh chắc chắn sẽ không hề thích hợp với đặc tính ướt át, thô nhám, nóng bỏng của vùng biển. Vậy lựa chọn của bạn sẽ là gì? Chắc chắn sẽ là những đôi giày đi biển chuyên dụng, vừa chân và đẹp mắt.

Bạn vẫn có những lựa chọn thứ hai như sandal, dép kẹp, giày lười. Tuy nhiên,
giày đi biển sẽ là lựa chọn thứ nhất, hoàn hảo, không thể thay thế để sử dụng trong môi trường nước.

Giày đi biển là phụ kiện mang tính đa năng, thời trang và đầy tiện dụng.
Giày đi biển là phụ kiện mang tính đa năng, thời trang và đầy tiện dụng.

Nhanh khô, thoát nước,.. và cực kỳ bắt mắt - Đặc trưng xịn xò của giày đi biển

Giày đi biển là một sản phẩm được thiết kế chuyên sử dụng để di chuyển trong môi trường nước. Dòng sản phẩm sở hữu các đặc trưng khác với giày dép công sở, giày dép thời trang,...

Bãi biển là nơi có nhiều loại đồ vật, sinh vật dễ làm tổn thương cho đôi chân như gai kẽm, vỏ sò, san hô, mảnh thủy tinh,… Một đôi giày dùng để đi biển giúp đôi chân trần của chúng ta luôn được bảo vệ tối ưu nhất.

Giày đi biển còn có đặc tính vô cùng nổi trội như tính đàn hồi, chịu nước, nhanh khô, dễ vắt, thoát nước tốt. Nhiều giày dép bình thường thấm nước nhanh khiến sự di chuyển của chúng ta càng thêm nặng nề. Bên cạnh đó, việc làm khô giày mất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến lịch trình chuyến đi, mang lại cảm giác phiền phức cho người sử dụng.

Một đôi giày dành cho việc đi nước còn rất phù hợp để bạn “kết thân” vào mùa mưa, các loại vận động đổ mồ hôi nhiều. Nhờ đó, đôi chân của chúng ta luôn thoải mái, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa sự hầm bí, mùi hôi khó chịu thường gặp.
 

Giày đi biển có nhiều đặc tính nổi trội, giúp bạn di chuyển thuận lợi trong môi trường nước.
Giày đi biển có nhiều đặc tính nổi trội, giúp bạn di chuyển thuận lợi trong môi trường nước.

Gemyth Shoes – Nâng niu bàn chân bằng những đôi giày đi biển cao cấp

Mùa hè đang “xập xình” bước đến, đây là thời gian hoàn hảo để ghé Gemyth Shoes và lựa chọn cho gia đình mình những đôi giày đi dưới nước tốt nhất. Gemyth Shoes đã đặt sẵn trên kệ những đôi giày đi biển người lớn, giày đi biển trẻ em, giày cho gia đình, giày cho các cặp đôi và cả giày dành cho team building nữa.

Sản phẩm giày của Gemyth Shoes luôn khiến mọi khách hàng hài lòng về chất lượng, tính năng và mẫu mã. Giày đi dưới nước thân thiện, chống trơn, co giãn, mềm mại ôm vừa vặn đôi chân.

Đế giày làm bằng TPR hoặc cau su áp dụng công nghệ của Đức cực thoáng khí. Chất liệu Lycra làm mũ giày đem đến tính năng co giãn đặc biệt, chịu nước, nhanh khô và giữ form bền vững.

Gemyth Shoes chắc chắn là cửa hàng bạn không thể bỏ lỡ để mua sắm sản phẩm giày đi dưới nước chất lượng tốt trong mùa hè này.
Gemyth Shoes chắc chắn là cửa hàng bạn không thể bỏ lỡ để mua sắm sản phẩm giày đi dưới nước chất lượng tốt trong mùa hè này.

Bật mí nho nhỏ từ Gemyth Shoes nữa. Chúng mình có đến hơn 20 mẫu giày đi biển trẻ em và cả người lớn cực kỳ trendy, độc đáo, nổi bật và dễ phối trang phục. Chắc chắn bạn sẽ đổ “liêu xiêu” khi ghé thăm gian hàng của Gemyth Shoes!!!

Hãy ghé
Gemyth Shoes mua sắm giày đi biển để nhận được nhiều ưu đãi và tận hưởng cảm giác bất tận của mùa đi biển hay mùa mưa đang vẫy gọi nhé.

>>> Nhiều mẫu mới luôn được cập nhật tại website: http://www.gemyth.com   
>>>  Kết nối cùng Gemyth Shoes:
https://www.facebook.com/gemythshoesvn/

>>> Theo dõi và chia sẻ cùng Gemyth Shoes: https://www.youtube.com/channel/UCzSK-jVf312pPuPdocKqNAw 

 

 

← Bài trước Bài sau →