Giày chống trượt cho bé, Gói cả yêu thương của mẹ dành cho con

Giày chống trượt cho bé, Gói cả yêu thương của mẹ dành cho con

Giày chống trượt cho bé, Gói cả yêu thương của mẹ dành cho con

Mẹ lo sợ những bước chân đầu đời của bé có thể vì những vũng nước trơn mà té ngã. Mẹ muốn con có được một mùa hè hạnh phúc khi đến hồ bơi, bãi biển nhưng làn da non bớt của con dễ bị trầy xướt, chảy máu vì các vật sắc nhọn. Mẹ đừng lo lắng vì đã có những đôi giày chống trượt cho bé thật đa năng, bảo vệ và nâng niu từng bước chân của con!!!

Mẹ lo sợ…. vì đôi chân còn bé bỏng của con

Những ngày con vừa chập chững bước đi, thích khám phá đó đây, nhưng đôi chân vẫn còn non nớt chưa thật vững vàng. Cơn mưa ướt nhèm nhẹp khiến bước đi của con khó khăn hơn. Đoạn đường trơn trượt dễ làm con mất thăng bằng mà té ngã. Đôi giày mẹ mua hình như không còn phù hợp với con vào những ngày mưa gió nữa.


Mẹ có thể thay cho bé một đôi giày ngộ nghĩnh dễ thương nhưng có khả năng bảo vệ tuyệt vời cho từng bước đi của con.

Con thích tắm biển, con thích đến hồ bơi, con thích chơi công viên nước, nhưng mẹ cũng ngần ngại vì sợ đôi chân con bị tổn thương. Con của mẹ bé bỏng quá. Giá mà mẹ có thể cho con một đôi giày tốt hơn, một đôi giày giúp con dễ dàng đi qua những con đường ướt át, thoải mái vui chơi trên nền xi măng nóng của khu công viên nước, tự do chạy nhảy trên bờ biển, vui đùa mà không còn sợ bị san hô, vỏ sò cứa đứt chân con.

Điều mong ước ấy, đơn giản lắm, chỉ bằng một đôi giày chống trượt thật mềm mại và vừa chân con là đủ.

Giày chống trượt cho bé – Thay mẹ bảo vệ con yêu

Giày chống trượt dành cho bé thường được chú trọng rất kỹ về tính năng sử dụng lẫn mẫu mã màu sắc để bé vừa có những đôi giày bảo vệ an toàn bàn chân, vừa thích thú vui vẻ vì màu sắc hoặc họa tiết dễ thương.

Đôi chân còn nhỏ bé của con sẽ được bảo vệ an toàn mà thật thoải mái trong đôi giày đi biển trẻ em êm ái, nhẹ bẫng như không, với đế giày có độ ma sát lớn, là bộ phận chủ lực giúp đảm bảo an toàn, chống trơn trượt khi con di chuyển, mẹ sẽ an tâm hơn khi con chạy nhảy tung tăng, tự do khám phá khắp khu vui chơi.

 



Giày chống trượt cho bé không chỉ êm ái khi mang mà còn có khả năng chống trượt rất cao.

Hơn nữa, con sẽ cười tít mắt, vui vẻ vì được mẹ tặng cho một đôi giày thật dễ thương. Là màu hồng, màu xanh con thích. Là con thỏ, con cá con vừa được học hôm qua. Một đôi giày lại có thể giúp con ghi nhớ tốt hơn những kiến thức cô vừa dạy ở trường.

Gemyth Shoes – Tặng mẹ những đôi giày chống trượt cho bé chất lượng nhất

Mẹ chọn giày đi biển cho bé hay ủng đi mưa tại Gemyth Shoes thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Gemyth Shoes thể hiện tình yêu của mẹ bằng những đôi giày thật chất lượng, từ tính năng sử dụng cho đến mẫu mã đẹp mắt. Gemyth Shoes có cả những mẫu giày chống trượt cho bé namgiày chống trượt cho bé nữ riêng biệt, phù hợp với sở thích của con trẻ.

Mọi nỗi lo của mẹ về con đều được Gemyth Shoes thấu hiểu sâu sắc. Vậy nên, mỗi đôi giày của Gemyth Shoes là một bài ca tình yêu của mẹ dành cho con. Để mẹ được thể hiện tình yêu và sự bảo vệ thật trọn vẹn với những thiên thần của mình.





Các bé chắc hẳn sẽ rất thích những mẫu giày cực kỳ xinh xắn, dễ thương của Gemyth Shoes thôi.

Gemyth Shoes cũng yêu quý các thiên thần nhỏ lắm, nên chúng mình có đến hơn 20 mẫu giày chống trượt cho bé. Mẹ và bé hãy ghé đến Gemyth để tìm kiếm những đôi giày bền và đẹp dành cho con nhé!!!

>>> Nhiều mẫu mới luôn được cập nhật tại website: http://www.gemyth.com   
>>>  Kết nối cùng Gemyth Shoes:
https://www.facebook.com/gemythshoesvn/

 

>>> Theo dõi và chia sẻ cùng Gemyth Shoes: https://www.youtube.com/channel/UCzSK-jVf312pPuPdocKqNAw 

 

 

 

 

← Bài trước