Đôi chân của bạn gặp nguy hiểm như thế nào nếu đến biển mà không có giày đi nước? – Phần 2

Đôi chân của bạn gặp nguy hiểm như thế nào nếu đến biển mà không có giày đi nước? – Phần 2

Tiếp theo phần 1 về những nguy hiểm nếu bạn đến biển mà không có giày đi dưới nước, phần 2 sẽ tiết lộ cho bạn thêm thông tin gì nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé:

Trượt chân vì độ ma sát thấp


Nước chính là một yếu tố có khả năng vô hiệu hóa lực ma sát, khiến việc di chuyển của chúng ta khó khăn hơn. Bạn có thể bị trượt ngã khi đi trên thành hồ bơi trơn nhẵn. Hoặc mất thăng bằng khi đi dưới nước, gặp phải đá trơn khi lội qua con suối.

Giày đi nước chống trơn trượt giúp cân bằng lại độ ma sát trong môi trường nước. Loại giày này thường chú trọng rất lớn vào phần đế ngoài nhằm đảm bảo chắc chắn khả năng bám dính cao trên mọi địa hình.

Giày đi nước – “Vệ sĩ” toàn năng cho đôi chân dưới nước

 

giày lội nước đa năng

giày đi nước
(Giày của Gemyth Shoes có đế bằng TPR làm theo công nghệ của Đức, mũ giày bằng chất liệu vải co giãn đặc biệt của Roma, mềm mại, nhẹ và rất thoáng khí)


Nhiều người đã bắt đầu tìm mua giày lội biển chuyên dụng hơn để bảo vệ tốt nhất đôi chân của mình. Các chuyến hành trình an toàn và trọn vẹn hơn khi chúng ta có dưới chân một đôi giày tốt.

Giày lội nước đa năng của Gemyth Shoes đã đồng hành cùng với hàng trăm đôi chân “lên thác xuống ghềnh”. Chất liệu cao cấp giúp bảo vệ tốt đôi chân trước những mối nguy hiểm. Hơn nữa, giày Gemyth Shoes có trọng lượng vô cùng nhẹ, đem đến bước chân êm ái, nhẹ nhàng. Khả năng thoát nước nhanh khô, giữ ấm trọn vẹn đôi chân và không gây khó chịu, hầm bí, mùi hôi chân.

Mùa hè đã bắt đầu nhảy nhót trên bầu trời trong vắt và mảng nắng rớt trên da thịt. Hãy đến Gemyth Shoes lựa chọn đôi giày lội nước hợp chân để chạy ù ra biển thôi nào!!!

>>> Nhiều mẫu mới luôn được cập nhật tại website: http://www.gemyth.com   
>>>  Kết nối cùng Gemyth Shoes:
https://www.facebook.com/gemythvn

>>> Theo dõi và chia sẻ cùng Gemyth Shoes: https://www.youtube.com/channel/UC7xEngeGd4EjFHK_hfJkPNA?


 

IFrame

 

← Bài trước Bài sau →