Chuyện về những chuyến phiêu lưu và đôi giày đi phượt “tri kỉ” – Phần 1

Chuyện về những chuyến phiêu lưu và đôi giày đi phượt “tri kỉ” – Phần 1

Chuyện về những chuyến phiêu lưu và đôi giày đi phượt “tri kỉ” – Phần 1

 

Những kẻ có máu phiêu lưu thường thích tìm đến nơi nhiều hiểm trở. Băng qua một sa mạc đầy gió bụi, lội qua một dòng thác gầm gừ tung bọt trắng hay đạp lên một ngọn núi cao chọc trời. Với nhiều người, đất là nệm, trời là chăn và đôi giày đi phượt là một tri kỷ. Thử thách giúp con người vượt ra khỏi cái thực tại hạn hẹp để tìm kiếm tâm hồn đầy tự do của mình.

 

Phượt – Những chuyến “hành hương” để tìm về nhà

 


(Một đôi giày đi phượt đúng nghĩa giúp bạn vững tâm băng rừng vượt biển)


Ngày càng nhiều người thích phượt. Hễ có thời gian họ lại rời thành phố, rời cái tổ bình yên đến buồn tẻ để đi. Khi tiếng gọi nguồn cội vang vọng từ sâu trong tâm hồn thôi thúc, họ vứt cả công việc để tìm đến những chuyến đi.


Phượt là cách bạn trải nghiệm cái mới. Tái tạo nguồn năng lượng đã bị cái không gian xã hội chật chội rút cạn. Phượt, cũng là cách mà nhiều người tìm về “nhà”, nơi chúng ta được cởi các vòng dây luật lệ siết chặt mỗi ngày. Nơi thời gian không thể ru ngủ được những tâm hồn thích tự do bay nhảy.

Trong một góc phòng của nhiều người mơ mộng, luôn có sẵn hành trang để lên đường. Một chiếc balo đủ rộng, vài bộ quần áo, nhu yếu phẩm. Và đặc biệt không thể thiếu một đôi
giày phượt chịu nước.
 

Giày đi phượt chịu nước – “Vũ khí” cho “chân cứng đá nềm” của dân phượt

 


(Giày đi rừng lội suối cần phải êm, mềm, thoáng và ma sát tốt để bảo vệ đôi chân tối ưu)
 

Nếu là dân phượt chuyên nghiệp, bạn sẽ biết rõ đôi chân quan trọng như thế nào. Với chuyến bách bộ hàng trăm cây số, đôi chân như chiếc động cơ hoạt động liên tục không ngừng nghỉ. Mỗi bước chân khỏe mạnh đưa ta khám phá nhiều hơn những vùng đất mới lạ, xinh đẹp.


Vậy làm sao cho đôi chân được “chân cứng đá mềm”? Đá núi cheo leo, rừng rậm chằng chịt, ghềnh thác khúc khuỷu cũng không thể làm khó đôi chân băng rừng vượt núi.


Đối với dân phượt chính hiệu, giày đi phượt là một “biểu tượng thiêng liêng”. Một đôi giày đi rừng, lội suối chuyên dụng sẽ bảo vệ cho đôi chân luôn an toàn và một chuyến hành trình thật trọn vẹn.


Giày đi rừng lội suối sẽ khác với những đôi giày tây bóng bẩy, cao gót quyến rũ hay sandal xinh xắn. Chúng mang đặc điểm của một “chiến binh” đường dài không mệt mỏi.


Giày cho dân phượt phải nhẹ, phải êm. Đế giày chống trơn, chống mài mòn là điều cực kỳ quan trọng để di chuyển trên nhiều địa hình. Hơn nữa, đôi giày đi liền với chân cả một ngày dài nên chúng cần phải thoáng khí và nhanh khô.

 
>>> Nhiều mẫu mới luôn được cập nhật tại website:
http://www.gemyth.com   
>>>  Kết nối cùng Gemyth Shoes:
https://www.facebook.com/gemythshoesvn/

>>> Theo dõi và chia sẻ cùng Gemyth Shoes: https://www.youtube.com/channel/UCzSK-jVf312pPuPdocKqNAw 

 

← Bài trước Bài sau →