Giày Trekking, “Vệ sĩ” của những đôi chân thích phiêu lưu mạo hiểm

Giày Trekking, “Vệ sĩ” của những đôi chân thích phiêu lưu mạo hiểm

Những chuyến du lịch dã ngoại nhiều ngày luôn rủ rê đôi chân của bạn. Để chuẩn bị hành trang cho những chuyến phiêu lưu đầy thú vị nhưng cũng tiềm tàng vô số nguy hiểm, bạn nhất định không thể để quên đôi giày Trekking ở nhà được.

 

Chuẩn bị gì trong hành lý của những chuyến đi Trekking?

 

Khi thành thị quá ồn ào và nhiều mệt mỏi, tiếng gọi nơi hoang dã lại thôi thúc bước chân của nhiều người. Một chuyến bách bộ dài ngày không chỉ giúp bạn khám phá thêm được những vùng đất mới lạ mà còn tái tạo nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.


Bạn có thể đi Trekking đến bất kỳ nơi nào mình muốn, từ các khu rừng rậm nguyên sinh cho đến các đỉnh núi cao vượt tầng mây. Nhưng mọi hành trình dài đều xuất phát từ một hành trang chu đáo.

Ít nhất, bạn cần am hiểu vùng đất nơi mình đến, có những người bạn đồng hành tuyệt vời và một chiếc balo gọn nhẹ nhưng đầy đủ.

 

Giày chuyên dụng đi phượt dài ngày một món đồ không thể thiếu trong hành trang của chúng ta

 

Với những chuyến đi dài dã ngoại nhiều ngày, balo của bạn không nên quá cồng kềnh. Hãy biến Trekking thành một chuyến khám phá đúng nghĩa hơn là một chuyến đi nghỉ dưỡng.

Những đôi giày cao gót long lanh, những đôi giày hiệu nặng nề hẳn sẽ không phù hợp để nằm trong chiếc balo chỉ gói được 9 – 19kg. Vì vậy, một chuyến Trekking đúng nghĩa thì trong balo chắc chắn phải cho những đôi giày Trekking đúng tên.

 

Giày Trekking – Bạn đồng hành bền bỉ “Băng rừng vượt suối”

 

Trekking thường là các cuộc hành trình đường bộ. Ở đó, đôi chân của chúng ta hoạt động nhiều hơn. Khi di chuyển và bách bộ liên tục, đôi chân rất dễ gặp phải các chấn thương.

Đặc biệt đối với những địa điểm hiểm trở, cheo leo như rừng núi thì mức độ nguy hiểm của đôi chân lại càng cao. Đấy là lý do vì sao một đôi giày trekking, giày lội suối lại quan trọng như vậy.

 

Giày Trekking cần bền, nhẹ, thoáng, chịu nước, nhanh khô và chống trượt tốt

 

Giày trekking được hiểu rộng hơn là giày đi phượt, giày đi thám hiểm. Những đôi giày này phải có “tố chất” của một “vệ sĩ”. Giày đi thám hiểm cần bảo vệ tốt đôi chân khỏi các vật sắc nhọn, chướng ngại trên đường, lúc trời mưa cũng như trời nắng. “Vệ sĩ” cũng cần giúp bảo vệ đôi chân bạn cả trên cạn lẫn khi dưới nước hoặc trên các địa hình khác nhau. Giày Trekking nên gọn nhẹ, không quá chiếm diện tích của nhiều món vật dụng cần thiết khác trong balo.


Để làm được tốt những công việc như vậy, giày đi phượt phải có tính năng chịu nước. Đế giày thiết kế chống trượt, siêu bám dính, phù hợp với nhiều địa hình di chuyển khác nhau. Lớp lót bên trong êm ái, thoải mái và thoáng khí.

 

Tìm kiếm những đôi giày Trekking “xịn và chất” ở đâu?

 

Gemyth Shoes thấu hiểu sự quan trọng của một đôi giày Trekking đối với các Trekker. Chúng mình vẫn luôn chăm chút tỉ mỉ những đôi giày trên kệ thật chất lượng, bền đẹp và vừa ý. Để những chuyển bộ hành dài ngày của các bạn thêm an toàn, trọn vẹn, thật nhiều niềm vui.

 

Gemyth Shoes có những mẫu giày leo núi, lội nước hay đi phượt đẹp "liêu xiêu" cho bạn lựa chọn


Gemyth Shoes mang đến cho Trekker những “vệ sĩ” tốt nhất để bảo vệ đôi chân của bạn trong những chuyến đi. Giày Trekking tại Gemyth Shoes sở hữu các đặc tính vô cùng nổi trội. Từ thiết kế, chất liệu cho đến tính năng, sản phẩm chinh phục bởi sự chỉn chu về chất lượng.


Giày của Gemyth Shoes sẽ đồng hành cùng bạn qua những bãi biển mát mẻ, thác đá cheo leo hay chinh phục những đỉnh núi bí hiểm. Dù bạn đi đến bất kỳ đâu, một đôi giày bền tốt sẽ âm thầm bảo vệ bạn suốt chặng đường lý thú.


Đến ngay với Gemyth Shoes của chúng mình để tìm được những đôi giày Trekking cho nam và bền, đẹp thôi nào!!!


>>> Nhiều mẫu mới luôn được cập nhật tại website:  https://gemyth.com/ 
>>> Kết nối cùng Gemyth Shoes: https://www.facebook.com/gemythvn

Bài sau →