Giày đi mưa, giày đi nước - Cho mùa lội nước trở lên thú vị và không phiền phức

Giày đi mưa, giày đi nước - Cho mùa lội nước trở lên thú vị và không phiền phức

Mùa hè này, bạn thích “đu đưa” cùng những con sóng và dòng nước mát rượi. Nhưng bạn lại sợ đôi chân của mình hoặc của con trẻ có thể bị tổn thương bởi các mảnh sò, san hô sắc nhọn. Mùa mưa dầm dề nhiều tháng khiến những đôi giày sneaker nặng trĩu dễ ngấm nước hay giày cao gót trơn trượt không còn phù hợp nữa. Hãy đến với Gemyth Shoes và chọn cho mình, cho gia đình những đôi giày đi mưa/ giày đi nước cực kỳ tiện dụng thôi nào!!!

 

Nước – Ranh giới mong manh giữa “Bạn” hay “địch” của đôi chân?

 

Bạn sẽ cần hơn những đôi giày chịu nước, nhanh khô và êm chân để di chuyển dưới nước


Vào những ngày hè đầy nắng nóng, chúng ta lại có xu hướng về với biển, hồ bơi hay suối thác. Những dòng nước mát rượi xoa dịu cái nóng hầm hập thiêu đốt cơ thể.

Nhưng đôi chân lại không nghĩ vậy.

Nước có thể trở thành mối nguy hiểm tiềm tàng khi đôi chân luôn là bộ phận tiếp xúc dưới nước nhiều nhất. Việc lội nước, đi trong nước có thể khiến đôi chân gặp chấn thương vì các vật nhọn khó nhìn thấy.

 


Hơn thế nữa, bạn dễ gặp phải tai nạn, té ngã, trơn trượt nếu sử dụng giày cao gót, giày công sở hay một số loại giày dép có tính bám dính không tốt. Đấy là lý do vì sao bạn cần hơn một đôi giày đi nước để trải qua những ngày ướt át một cách thoải mái và an toàn nhất.

 

Giày đi mưa/ giày đi nước – Nâng niu đôi chân dưới nước!

← Bài trước Bài sau →