Đôi chân của bạn gặp nguy hiểm như thế nào nếu đến biển mà không có giày đi nước? – Phần 1

Đôi chân của bạn gặp nguy hiểm như thế nào nếu đến biển mà không có giày đi nước? – Phần 1

Đôi chân của bạn gặp nguy hiểm như thế nào nếu đến biển mà không có giày đi nước? – Phần 1

 

Nhiều người thích sử dụng chân trần để lội suối, lội biển. Sự tiếp xúc gần gũi da thịt của đôi chân cùng làn nước mát mẻ và bãi cát mịn khiến chúng ta thích thú hơn. Tuy nhiên, đôi chân trần của bạn có thể đối mặt với rất nhiều nguy hiểm tiềm ẩn. Một đôi giày đi nước sẽ vừa giúp bảo vệ đôi chân vừa không giới hạn sự trải nghiệm của bạn.

Hãy cùng Gemyth Shoes tìm hiểu xem đôi chân dễ gặp phải các nguy hiểm gì nếu không có giày lội nước chuyên dụng nhé !!!

Tổn thương vì vật sắc nhọn

 

giày đi nước
(Ẩn bên dưới sự thơ mộng của cát vàng biển xanh luôn có những mối đe dọa cho đôi chân trần không được bảo vệ của bạn)


Vùi bên dưới những lớp cát mịn có thể là mảnh thủy tinh mảnh dẻ. Ngâm trong dòng nước lặng lẽ là những vỏ sò sắc nhọn. Chúng có tính sát thương cao, trong khi đôi chân của bạn không có mắt để phát hiện được chúng.

Mảnh thủy tinh vỡ, gai nhím biển, vỏ sò đều sẵn sàng đâm vào da thịt, gây các vết rách làm trầy xước hoặc chảy máu… Mức độ tổn thương có thể nghiêm trọng như nhiễm trùng, hoại tử nếu không được xử lý đúng cách.

Bệnh cúm do nhiễm lạnh

 

giày đi nước chống trơn trượt
(Giày lội nước giúp chân của bạn ấm hơn dù đang hoạt động dưới nước)


Với khí trời nắng nóng của mùa hè, được lội thỏa thích trong những dòng nước mát rượi khiến con người sản khoái hơn. Xung quanh chân của chúng ta có rất nhiều dây thần kinh và hệ thống mạch máu. Khi ngâm chân lâu ở nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đặc biệt là những người có cơ địa nhạy cảm, thân nhiệt yếu, nếu không giữ ấm đôi chân trong quá trình di chuyển sẽ khiến nhiệt độ của cơ thể bị rối loạn. Điều này làm bạn dễ bị mắc các bệnh cúm hoặc khiến người có tiền sử bệnh phong thấp chuyển biến nặng. Do vậy, giày thể thao đi biển là món đồ thiết yếu không nên bỏ quên khi ra biển, đến hồ bơi hay dã ngoại vùng suối thác.

Bỏng da chân với cát nóng

 

giày thể thao đi biển
(Nếu đi biển vào những giờ quá nắng, hãy nhớ mang theo một đôi giày lội nước chuyên dụng)


Nhiệt độ của cát biển vào mùa hè rất cao vì chịu ảnh hưởng lớn của ánh nắng mặt trời. Một số người chọn thời gian tắm biển vào khoảng 15h – 17h, vì nếu muộn hơn nước biển sẽ rất lạnh. Tuy nhiên, khung thời gian này nhiệt độ của cát vẫn hầm hập chưa “hạ sốt”.

Đôi chân trần của chúng ta có khả năng cao bị phồng rộp vì không thể chịu nổi sự nóng bỏng của bãi cát vào lúc này. Hơn nữa, sự đối lập giữa nhiệt độ của cát và nước biển khi bạn lên xuống bãi biển chẳng hề tốt cho sức khỏe cơ thể. Mang giày đi nước sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân khỏi nhiệt độ khắc nghiệt này.

❤️Thương hiệu Gemyth Shoes | Chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm giày lội nước đa năng, giày chống trơn trượt, giày đi biển, giày leo núi, giày trekking❤️ 


>>> Nhiều mẫu mới luôn được cập nhật tại website: http://www.gemyth.com   
>>>  Kết nối cùng Gemyth Shoes: https://www.facebook.com/gemythshoesvn/

>>> Theo dõi và chia sẻ cùng Gemyth Shoes: https://www.youtube.com/channel/UCzSK-jVf312pPuPdocKqNAw 


 

IFrame

 

← Bài trước Bài sau →